เปิดโปง ค้ากาม ดญ

เปิดโปง ค้ากาม ดญ
ครูยุ่น เปิดโปง ค้ากาม ด.ญ. เต็มสนามหลวง
ผู้ สื่อข่าวรายงาน เมื่อวันที่ 11 ก.ย.ว่า ที่มูลนิธิคุ้มครองเด็ก ซอยลาดพร้าว 106 นายมนตรี สินทวิชัย หรือครูยุ่น เลขาธิการมูลนิธิคุ้มครองเด็ก ส.ว.สมุทรสงคราม เผยว่า ได้รับการติดต่อจาก พ.ต.ท.วรวิทย์ ไวถนอมสัตว์ รอง ผกก. สส.สน.สำเหร่ เมื่อวันที่ 9 ก.ย. หลังตำรวจล่อซื้อและจับกุมนางวิมลวรรณ(ขอสงวนนามสกุล) ในข้อหาเป็นธุระจัดหา ขณะกำลังนำบุตรสาว 2 คน ชื่อ ด.ญห.ฝน (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ด.ญ.ฟ้า (นามสมมติ) อายุ 13 ปี และหลานสาวชื่อ ด.ญ.หมอก (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ไปขายประเวณีที่โรงแรมแห่งเวนิช ถนนเจริญนคร เขตคลองสาน ซึ่งขณะนี้นางวิมลวรรณยังให้การปฏิเสธ ตำรวจจึงขอให้มูลนิธิรับเด็กไว้ในอุปการะชั่วคราว

นายมนตรีกล่าวว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิสอบปากคำเด็กกลุ่มนี้ เพื่อขยายผลไปยังผู้ที่อยู่เบื้องหลัง เด็กทั้งหมดสารภาพว่า มีเด็กหญิงและชายอายุระหว่าง 12-18 ปี ราว 40-50 คน แบ่งโซนขายตัวอยู่ในย่านสนามหลวง ราคาตั้งแต่ 500-700 บาท โดยเด็กทั้งหมดต้องจ่ายค่าหัวคิวครั้งละ 50-100 บาท ในการรับแขกแต่ละครั้งให้กับแก๊งมาเฟียที่ท้องสนามหลวง 3 แก๊ง โดยมาเฟียเหล่านี้นอกจากเก็บหัวคิวเด็ก ยังทำหน้าที่ติดต่อกับแขก และคอยดูแลความปลอดภัยให้เด็กที่มาขายตัวอีกด้วย
เลขาธิการมูลนิธิคุ้มครองเด็กกล่าวว่า แก๊งแรกคนคุมชื่อ “นายโยด” ไม่ทราบนามสกุล อายุราว 30 ปีอาชีพขายข้าวแกงอยู่ปากคลองตลาด มีเพื่อนร่วมแก๊งเป็นหญิง 3 คนชื่อ นุช ยุ้ย และดาว ดูแลเด็กอายุ 13-17 ปี ประมาณ 20 คน ให้ขายตัวอยู่บริเวณโค้งวัดพระแก้ว ส่วนบริเวณโค้งเจดีย์หน้าพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ คนคุมชื่อนายคิง อายุ 25 ปี ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ลูกน้องชื่อนางแก็บ มีเด็กหญิงอายุ 14-17 ปี อยู่ในความดูแล ส่วนที่ถนนเข้าลานจอดรถกลางท้องสนามหลวง มีนายดอน อายุ 25 ปี อาชีพขายยาบ้าคุมพื้นที่อยู่ มีเด็ก 14-25 ปี กว่า 20 คน ในความดูแล

นอกจากนี้ จากการพูดคุยกับเด็กหญิงทั้งสาม พบว่าถูกนางวิมลวรรณครอบงำจนเห็นว่าการขายประเวณีไม่ใช่เรื่องเสียหาย ทั้งยังมีเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันขายตัวอยู่อีกเป็นจำนวนมาก เด็กยังแบ่งเงินส่วนหนึ่งให้นางวิมลวรรณด้วย นอกจากนี้ ผู้ที่มาใช้บริการนั้น มีทั้งคนทำงาน และข้าราชการ ทั้งคนไทยและฝรั่ง โดยขับรถมารับเด็กไปเสพกามในโรงแรมตามย่านฝั่งธน ทางมูลนิธิฯกำลังประสานกับกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและเยาวชน เพื่อขอให้สืบสวนขยายผลในการจับกุมแก๊งมาเฟียกลุ่มนี้ต่อไป
สนามหลวงน่ะครับ กลางกรุงเลย
แล้วแบบนี้จะเป็นไปได้ไหมครับ ว่าเจ้าหน้าที่พึ่งจะรู้ ?
ที่มา http://www.numtan.com/nineboard/view.php?id=948

Leave a Reply