ขาย ตัว นักศึกษา

ขาย ตัว นักศึกษา
ขายกามผ่านเน็ต ขายตัวห้องแชท จับนักศึกษาขายตัว ผ่านห้องแชท
ศดส.จับนักศึกษาขายตัว ผ่านห้องสนทนาเพิร์ท 98
วันนี้ (23 ก.พ.) พ.ต.อ.ชาติชาย วรกุล ผู้กำกับการศูนย์สวัสดิภาพเด็ก เยาวชน และสตรี (ผกก.ศดส.) แถลงข่าวการจับกุมนักศึกษาขายบริการผ่านห้องสนทนาทางอินเทอร์เน็ต โปรแกรมเพิร์ท 98 ได้ผู้ต้องหา 4 คน

พ.ต.อ.ชาติชาย เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.จารุต ศรุตยาพร รอง ผกก.ศดส. และ พ.ต.ท.สวัสดิ์ ภักดี สว.แผนกสงเคราะห์และควบคุมฯ แบ่งกำลังเจ้าหน้าที่ออก 4 สาย เพื่อติดต่อล่อซื้อหญิงขายบริการทางเพศทางอินเทอร์เน็ต โปรแกรมเพิร์ท 98โดยถ่ายเอกสารสำเนาอีเมล์และข้อความที่หญิงขายบริการแต่ละคนโพสต์ลงในห้อง สนทนา “นักศึกษาขายตัว” พร้อมกับลงบันทึกเลขหมายธนบัตร ฉบับละ1,000 บาทไว้เป็นหลักฐาน

เมื่อถึงเวลานัดหมาย เจ้าหน้าที่แยกย้ายเข้าประจำจุดนัดพบกับหญิงขายบริการ โดยชุดแรกได้จับกุม น.ส.ปอง(นามสมมติ) อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 สถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งได้ที่ป้ายรถเมล์หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็ลทรัล ปิ่นเกล้า ล่อซื้อในราคา 2,000 บาท ชุดที่ 2 จับกุม น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ18 ปี นักเรียนชั้น ปวช.แห่งหนึ่ง ย่านท่าพระ ล่อซื้อราคา 1,500 บาทชุดที่ 3 จับกุม น.ส.น้ำค้าง(นามสมมติ)อายุ 20 ปี พนักงานบัญชีบริษัทเอกชน ย่านลาดพร้าว ล่อซื้อราคา 1,000 บาท และชุดที่ 4จับกุม น.ส.กนกรักษ์ ทิพวัลย์ อายุ 32 ปี ที่ร้านเรือนไทยชัยพฤษ์ ย่านถนนร่มเกล้า ล่อซื้อในราคา 1,000 บาท ทั้งหมดถูกดำเนินคดีในข้อหา ติดต่อชักชวน โฆษณา เพื่อการค้าประเวณี

น.ส.กนกรักษ์ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ทำมาแล้ว 4 ครั้ง ผ่านทางโปรแกรมเพิร์ท 98 ในราคา 1,000 บาท ที่ตัดสินใจทำ เพราะตกงาน เคยเป็นเสมียนบัญชีมาปีกว่า ทั้งที่รู้ว่าตำรวจกวดขันจับกุมอย่างหนัก แต่เพื่อนแนะนำให้เข้ามาทางโปรแกรมเพิร์ท 98 และมีเวลานัดหมายต่อรองราคาพูดคุยโดยตรงกับลูกค้า ซึ่งตนใช้ชื่ออีเมลว่า “aey0098@hotmail.com” โพสต์ภาพถ่าย และข้อความเชิญชวนขายบริการทางเพศเอาไว้ จนกระทั่งมาถูกตำรวจจับกุมในที่สุด
ที่มา ไทยรัฐออนไลน์
TAG แหล่งขายบริการทางเพศ สถานที่ขายตัว

ขาย ตัว นักศึกษา ขายกามผ่านเน็ต ขายตัวผ่านเน็ต ตำรวจล่อซื้อจับได้ 4
เมื่อเช้าวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท.จารุต ศรุตยาพร รอง ผกก.ศดส. กล่าวว่า หลังจากตำรวจกดดันจับกุมการซื้อขายบริการทางเพศ ของกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ผ่านช่องทางเอ็มเอสเอ็น และไฮไฟว์ ทำให้บรรดาผู้ค้าบริการทางเพศ ต่างหันไปใช้เว็บอื่น ลักษณะเป็นเว็บที่สนทนาหาเพื่อน จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ค้าประเวณีกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง โดยติดต่อผ่านทางเว็บเพิร์ช 98 ซึ่งเว็บนี้จะแตกต่างจากไฮไฟว์ เพราะเป็นโปรแกรมการสนทนาหาเพื่อนแบบออนไลน์โดยเฉพาะ มีห้องต่างๆ ให้เลือกเข้าไปคุยสนทนาหาเพื่อน เช่น ห้องนักศึกษา ห้องคนโสด ห้องหาแฟน ห้องหวานใจ หรือแม้แต่ห้องขายบริการ ฯลฯ โดยในห้องต่างๆ เหล่านี้ มีอยู่หลายห้องที่แฝงการขายบริการเอาไว้ จะมีการพูดคุยระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขายโดยตรงไม่ผ่านแม่เล้า ลักษณะในการพูดคุย เหล่าบรรดาหญิงสาวผู้ขายบริการทางเพศ จะบอกถึงรายละเอียดเงื่อนไข คุณสมบัติของตนเองให้ลูกค้าเกิดความสนใจในการซื้อบริการและตกลงราคา เวลา สถานที่ กับผู้ซื้อ

รอง ผกก.ศดส. กล่าวว่า ผู้ค้าบริการทางเพศบางรายจะนำภาพถ่ายวาบหวิวในชุดนุ่งน้อยห่มน้อย อวดโฉมโชว์เรือนร่างประกอบการสนทนากับผู้ซื้อ ซึ่งเสนอราคาอยู่ระหว่าง 2,000-4,000 บาท ส่วนใหญ่ผู้ขายบริการจะเป็นนักเรียนนักศึกษา อายุระหว่าง 18-20 ปี ส่วนกลยุทธ์ของบรรดาผู้ค้าบริการทางเพศในการขายบริการรูปแบบนี้จะมีการนัด แนะเวลาการซื้อขายกับผู้ซื้อบริการอย่างรัดกุม เพื่อหลบเลี่ยงการถูกตำรวจจับกุม โดยจะเปิดการสนทนาซื้อขายบริการทางเพศกันเฉพาะวันจันทร์ พุธ และศุกร์ มีช่วงเวลาการซื้อขายเช้าบ่ายเหมือนตลาดนัดขายของ การคุยต่อรองราคา รายละเอียดต่างๆจะใช้ เวลาไม่เกิน 30 นาที หลังจากนั้นห้องสนทนาที่ใช้เป็นแหล่งซื้อขายบริการทางเพศนั้นก็จะถูกปิดไป ในการซื้อขายบริการครั้งต่อไปก็จะสลับสับเปลี่ยนไปตามห้องสนทนาต่างๆ ตามเวลานัดหมายของผู้ซื้อและผู้ขายบริการซึ่งเป็นที่รู้กันในกลุ่มของผู้ ซื้อและผู้ขายบริการ

รอง ผกก.ศดส.กล่าวว่า สำหรับพฤติกรรมของบรรดาผู้ค้าบริการทางเพศ เข้าข่ายผิดกฎหมายอาญาตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้าประเวณี 2539 ซึ่งมีความผิดทั้งให้บริการและผู้เข้าไปติดต่อซื้อบริการ ตามมาตรา 5 ผู้ใดเข้าติดต่อ ชักชวน แนะนำตัว ติดตาม หรือรบเร้าบุคคลตามถนน หรือสาธารณสถาน หรือกระทำการดังกล่าวในที่อื่นใด เพื่อการค้าประเวณีอันเป็นการเปิดเผยและน่าอับอาย หรือเป็นที่เดือดร้อนรำคาญแก่สาธารณชน ต้องระวางโทษปรับไม่เกิดหนึ่งพันบาท และมาตรา 7 ผู้ใดโฆษณา หรือรับโฆษณา ชักชวน หรือแนะนำด้วยเอกสาร สิ่งพิมพ์ หรือกระทำให้แพร่หลายด้วยวิธีใดไปยังสาธารณะที่เป็นได้ว่าเป็นการเรียกร้อง หรือการติดต่อเพื่อการค้าประเวณีของตนเองและผู้อื่น ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หกเดือนถึงสองปี หรือปรับตั้งแต่หนึ่งหมื่นบาทถึงสี่หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับคดีของ “นกไฮไฟขายตรง” หรือ น.ส.สุดเขต จิตติมานนท์ ตัวการเป็นธุระจัดหาสาวขายบริการนั้น ขณะนี้พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ได้ออกหมายจับในข้อหากระทำความผิดตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้าประเวณี 2539 ในมาตรา 7 และมาตรา 9 โดยอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมของตำรวจ สน.โชคชัย และ ศดส.แล้ว

ด้าน น.ส.ลัดดา ตั้งสุภาชัย ผอ.ศูนย์เฝ้าระวังทางวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ก็กล่าวถึงการขายตัวผ่านอินเตอร์เน็ตว่า ขณะนี้กลายเป็นเรื่องที่เรื้อรังไปแล้ว และเท่าที่ทราบ ขณะนี้หน่วยงานที่กระทรวงวัฒนธรรมประสาน งานไปเพื่อหามาตรการแก้ไขเรื่องการขายตัว ได้มีการขับเคลื่อนการดำเนินงานแล้ว โดยในส่วนสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ จะมีการประชุมหามาตรการป้องกันนักเรียน นักศึกษาขายตัวร่วมกับศูนย์เฝ้าระวังทางวัฒนธรรม ในวันที่ 25 ก.พ.นี้ ขณะเดียวกัน ทางกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ก็จะมีการรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับการดำเนินงานปราบปรามและแก้ไขเว็บไซต์ ที่ไม่เหมาะสม รวมทั้งนายธีระ สลักเพชร รมว.วัฒนธรรม ได้ทราบถึงความคืบหน้าของการตื่นตัวของหน่วยงานต่างๆ แต่หากการดำเนินงานไม่มีความต่อเนื่องก็จะมีการเชิญทุกหน่วยงานมาประชุมหา แนวทางการทำงานอีกครั้ง รวมทั้งนำเสนอต่อที่ประชุมคณะกรรมการสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์แห่งชาติ ที่จะมีการประชุมกันในเดือนมีนาคมนี้ เพื่อกำหนดยุทธศาสตร์การดำเนินงาน โดยเฉพาะการแก้กฎหมายที่เกี่ยวข้อง อาทิ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ที่ยังไม่ครอบคลุมเกี่ยวกับการบังคับใช้กับผู้ขายบริการทางเพศผ่านเว็บไซต์

ต่อมาในช่วงเย็น พ.ต.อ.ชาติชาย วรกุล ผกก.ศดส. สั่ง พ.ต.ท.จารุต ศรุตยาพร รอง ผกก.ศดส. พ.ต.ท.สวัสดิ์ ภักดี สว.แผนกสงเคราะห์และควบคุมฯ แบ่งกำลังเจ้าหน้าที่ออก 4 สาย ติดต่อล่อซื้อหญิงขายบริการทางเพศทางอินเตอร์เน็ต โปรแกรมเพิร์ช 98 โดยถ่ายเอกสารสำเนาอีเมล์และข้อความที่หญิงขายบริการแต่ละคนโพสต์ลง ในห้องสนทนา “นักศึกษาขายตัว” พร้อมกับลงบันทึกเลขหมายธนบัตร ฉบับละ 1000 บาท ไว้เป็นหลักฐาน จนกระทั่งถึงเวลานัดหมาย เจ้าหน้าที่แยกย้ายเข้าประจำจุดนัดพบกับหญิงขายบริการ โดยเมื่อเวลา 18.45 น. ชุดแรกเริ่มจับกุม น.ส.ปอง (นามสมมติ) อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 สถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งได้ที่ป้ายรถเมล์หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ในราคา 2,000 บาท ชุดที่ 2 จับ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักเรียน ปวช.แห่งหนึ่งที่ย่านท่าพระ ราคา 1,500 บาท ชุดที่ 3 จับ น.ส.น้ำค้าง (นามสมมติ) อายุ 20 ปี พนักงานบัญชีบริษัทเอกชน ย่านลาดพร้าว ราคา 1,000 บาท และชุดที่ 4 จับ น.ส.กนกรักษ์ ทิพวัลย์ อายุ 32 ปี ที่ร้านเรือนไทยชัยพฤษ์ ย่านถนนร่มเกล้า ในราคา 1,000 บาท ทั้งหมดถูกดำเนินคดีในข้อหา ติดต่อชักชวน โฆษณา เพื่อการค้าประเวณี

ทั้งนี้ น.ส.กนกรักษ์ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ทำมาแล้ว 4 ครั้ง ผ่านทางโปรแกรมเพิร์ช 98 หาลูกค้าในราคา 1,000 บาท เพราะรูปร่างอ้วนไม่สวย ที่ตัดสินใจทำ เพราะตกงาน ที่เคยเป็นเสมียนบัญชีมาปีกว่า ทั้งๆที่รู้ว่าตำรวจกวดขันจับกุมอย่างหนัก แต่เพื่อนแนะนำให้เข้ามาทางโปรแกรมเพิร์ช 98 และมีเวลานัดหมายต่อรองราคาพูดคุยโดยตรงกับลูกค้า และข้อความเชิญชวนขายบริการทางเพศเอาไว้ จนกระทั่งมาถูกตำรวจจับกุม

ด้าน พ.ต.ท.สวัสดิ์ กล่าวว่า ผู้บังคับบัญชาสั่งเป็นนโยบายให้ดำเนินการสืบสวนจับกุมหญิงขายบริการผ่านทาง อินเตอร์เน็ต อย่างต่อ
ที่มา ไทยรัฐ
TAG แหล่งขายบริการทางเพศ สถานที่ขายตัว

ขาย ตัว นักศึกษา ขายกามผ่านเน็ต
ขายกามผ่านเน็ต กับวันที่เพียงรู้สึกเศร้า..!!
ถ้าเช้าวันนี้ (17 ส.ค.)นสพ.ข่าวสด หยิบมาพาดหัวอีก ข่าว ขายตัวผ่านเน็ต ใช้หนี้พนันบอล ก็จะเป็นข่าวพาดหัวสามวันซ้อน…ซึ่งก็มีโอกาสเป็นไปได้สูง

เพราะ ขณะที่ผมปั่นต้นฉบับอยู่ตอนสายวันที่ 16 ส.ค. ครม.กำลังพิจารณาเรื่องการพนันฟุตบอล ที่เชื่อมโยงไปถึงการขายบริการของนักเรียน นักศึกษา…

อัน ที่จริงสาระของข่าวเบื้องต้นที่ ข่าวสดนำมาเสนอนั้นมีเพียงว่า มีการโฆษณาขายบริการทางเพศผ่านทางอิ นเตอร์เน็ต โดยการส่งต่ออีเมล์กันเป็นทอดๆ มีการระบุราคาค่าตัว เงื่อนไขการขายบริการไว้ครบครัน รวมทั้งเบอร์โทรศัพท์เจ๊วรรณ เบอร์บัญชีให้โอนเงินมัดจำ…

ในอีเมล์ระบุรายละเอียดว่า น้องๆ บางคนต้องใช้เงินเพราะติดหนี้พนันฟุตบอล..

ทาง กองปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก สตรีและเยาวชน(ปดส.) หรือกองปราบปราม 4(ป 4) ที่เพิ่งตั้งขึ้นใหม่ แกะรอยเรื่องนี้มาก่อน ทำให้ทราบว่ามีพวกอยากลองของ หรือเฒ่าหัวงูบางคนโอนเงินไปถูกหลอกเรียบร้อยโรงเรียนเจ๊วรรณไปแล้ว..

. ขณะที่ปปง.ฟิตจัด ส่งคนไปตรวจสอบบัญชีที่ธนาคาร ก็พบว่าเพิ่งปิดบัญชีไปหมาดๆ..

ก็ ว่ากันไป…เจ๊วรรณ จะมีจริงหรือไม่ บรรดาน้อง ๆ น้องเอ น้องบี น้องซี น้องแซด..ที่ปรากฏรูปหราในอีเมล์อาจจะไม่ใช่ตัวจริงเสียงจริงทุกคนที่ยอมขาย บริการ แต่ก็เป็นที่ยอมรับกันว่า..การ ขายกามผ่านเน็ต อย่างที่ข่าวสดนำเสนอนั้นมีแน่นอน และมีมานานแล้ว…

เพียงแต่คราวนี้…ถ้าเป็นไปตามข่าวก็ถือว่า สังคมไทยมันเริ่มเลยธงคำว่าเลวร้าย…เลยธงคำว่า..วิกฤตไปแล้ว…

ตอน ที่ผมนั่งชมข่าวตอนเช้า เห็นพิธีกรรายการข่าวแทบทุกช่องพยายามอ่านข่าวนี้ด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น ระทึกใจ….บางคนแกล้งแสดงอาการเหมือนไม่เคยรู้มาก่อน..

ถามตัวเองว่ารู้สึกอย่างไร…คำตอบคือเฉยๆ เป็นความเฉยๆ ที่ค่อนข้างเศร้า…

ที่ ยอมรับว่าเฉยๆ ก็เพราะประสาคนวัยย่าง 50 อย่างผม… ได้รับรู้ สัมผัสข่าว และข้อเท็จจริงเรื่องพรรค์อย่างนี้มามากพอจนทำให้รู้สึกชินชา..

ต้น ปี 2520 เข้ากรุงเทพฯปีแรก ก็ประเดิมงานเขียนสารคดีชิ้นแรกเรื่อง ลมหายใจ…โสเภณีคลองหลอด ผลงานอาจจะพอเข้าตากรรมการ เลยถูกคุณพี่ไว ตาทิพย์ –คุณพี่ไพบูลย์ สุขสุเมฆ มอบให้ตะลุยทำข่าวซ่อง –สถานบริการทุกทิศทั่วไทยอยู่ร่วมปี…

เรื่องของโสเภณีสนามหลวงราคา 30 บาท ไปจนถึงโสเภณีนักศึกษา – ดารา ค่าตัว 3 พันยัน 3 แสนบาท..ก็พอจะมีความรู้ความเข้าใจอยู่บ้าง..

ทุก วันนี้วิญญาณอดีตนักข่าวสายซ่องโสเภณีก็ยังพอมีเหลืออยู่ ก็พอจะพูดได้ว่าเอาเข้าจริงการขายบริการผ่านเน็ต เป็นปรากฏการณ์ธรรมดา เพราะนาทีนี้มีการขายตรง..ไดเรคเซลส์กันอย่างเป็นล่ำเป็นสัน หรืออย่างดีก็มีแม่เล้า พ่อเล้าที่เป็นนักเรียนนักศึกษา ทำมาหากินกันเองอย่างเป็นขบวนการ…เพราะไม่อยากจะเสียค่านายหน้า..

ผม ประเมินด้วยความรู้สึกว่า…จำเพาะแวดวงนักเรียน –นักศึกษาที่ขายบริการ จำนวนไม่น้อยกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ต้องขายตัว เพราะการดำเนินชีวิตผิดพลาด ฟุ้งเฟ้อ ติดหล่มสิ่งที่เรียกว่าลัทธิบริโภคนิยมเต็มคราบ… บางรายแค่โทรศัพท์เครื่องเดียวเรื่องเดียว ก็เพียงพอที่จะเป็นเหตุผลักดันชักจูงได้แล้ว..!!

ที่เหลืออีก 10กว่าเปอร์เซ็นต์มีทั้งที่ขัดสนทางเศรษฐกิจจริงๆ พ่อแม่ไม่มีเงินส่งให้เรียน.. หรือไม่ก็เป็นกลุ่มที่พลาดท่าเสียทีผู้ชายมาแล้ว ชีวิตตกตกกระไดพลอยโจน…

ส่วน กลุ่มผู้หญิงทั่วไปที่ขายบริการ ตั้งแต่ในโรงแรมนรก ,อาบอบนวด และสถานบริการในรูปแบบต่างๆ (รวมทั้งกลุ่มใหญ่ขาประจำโรงแรมสยาม ถนนเพชรบุรี ตรงข้ามที่ทำการพรรคไทยรักไทย ที่ตำรวจกำลังตรวจจับกันแทบทุกคืน ) ต้องยอมรับว่า..ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของความสมัครใจ เป็นเรื่องของทางเลือกวิถีชีวิตในห้วงเวลาหนึ่ง…

แน่นอนว่ามีบางส่วนก้ำกึ่ง..เป็นทางเลือก…ที่ไม่อยากเลือก เพราะถ้าเลือกได้ พวกเธอก็คงไม่อยากเลือกมาขายตัว..

มาถึงคำถามว่า…แล้วจะทำกันอย่างไร จะแก้ปัญหานี้กันอย่างไร..!?

ต่อ ปัญหาในภาพรวม…ก็คงป่วยการที่ผมจะแสดงความคิดเห็นที่มีผู้สันทัดกรณี ผู้เชี่ยวชาญ นักวิชาการ นักการเมืองได้สำแดงไว้ในต่างกรรมต่างวาระมากมายจนเกินพอแล้ว…

ผม ไม่เคยวาดหวังว่า…จะมีใคร รัฐบาลไหนทำให้บ้านเมืองปลอดโสเภณี ปลอดการขายบริการดังว่ามาได้…เพียงแค่ได้เห็นว่า สังคมของเราเหลือ คนเพศแม่ขายตัวขายบริการกันน้อยมากก็พอแล้ว…

ส่วนการ ขายกามผ่านเน็ต ดังที่นสพ.ข่าวสด เขาจุดพลุข่าวนี้ขึ้นมา แค่เจ้าหน้าที่บ้านเมืองหรือตำรวจเก่งพอที่จะแกะรอย เชือดไก่ให้ลิงดู เป็นตัวอย่างดังที่ ครูหยุย วัลลภ ตังคณานุรักษ์ สว.กทม.แกเรียกร้อง ก็ถือว่าเป็นบุญตาบุญใจแล้ว…

พูดถึงคนมีสีอย่างตำรวจ..ใน ฐานะผู้ถือกฎหมาย…ก็ต้องยอมรับว่า มีบทบาทสำคัญไม่น้อยในการคุมกำเนิด หรือส่งเสริมให้ขบวนการค้าขายกามเติบกล้า…

แต่ก็อีกนั่น แหละ ตำรวจปราบกันให้ตายก็ไม่หมด ตราบที่สังคมใหญ่ของเรายังไม่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาเศรษฐกิจ – สังคม แม้แต่เพียงครึ่งเดียวของนโยบายหรือคำประกาศ…

ครับ ข่าวสดและน.ส.พ.ก็คงต้องพาดหัวข่าวทำนองว่า โฆษณากามโผล่เน็ต /บริสุทธิ์ 3 วัน –จ่าย 1 .5 หมื่น , แม้วเต้น –จี้ตร.ล่ากามเน็ต –เร่งแก้ขายตัวพิษบอล ..ฯลฯ..กันต่อไป..

คนพาดหัวข่าว คนเขียนข่าวก็เขียนกันไปจนชินชา คนเสพข่าวอ่านข่าวก็ชินชา..ชาจนเฉย…คล้ายๆ กับที่ผมกำลังเป็น..

แม้จะรู้สึกเศร้า…แต่สารภาพว่าขออภัยจริงๆ วันนี้หมดท่า หมดปัญญาที่จะเสนออะไรไปมากกว่านี้ !!
ข้อมูลจาก ผู้จัดการออนไลน์
TAG แหล่งขายบริการทางเพศ สถานที่ขายตัว

ขาย ตัว นักศึกษา ขายกามผ่านเน็ต
จับ2หนุ่มเปิดเว็บขายบริการทางเพศ
ตำรวจ ปคบ.ล่อซื้อบริการทางเพศจากเว็บขายตัวสุดฮิต siamsideline ขยายผลตามจับ 2 หนุ่มสมุทรสาคร อ้างแค่ดูแลเว็บไซต์

เมื่อเวลา 13.00 น.ที่ผ่านมา กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พ.ต.อ.สุวิชญ์พล อิ่มใจรัชต์ รอง ผบก.ปคม. ร่วมด้วย พ.ต.อ.ณพวัฒน์ อารยางกูร ผกก.1 บก.ปคม.และพ.ต.ท.ปัญญา ชะเอมเทศ สว.กก.1 บก.ปคม.แถลงข่าวจับกุม นายชลอลักษณ์ ศรเดช อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1255/29 ถนนเอกชัย ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร และนายสุนทร แสงราชบุตร อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94/28 หมู่ 7 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2192 และ 2193/2553 ลงวันที่ 1 ตุลาคม 2553 ข้อหาเพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และร่วมกันโฆษณา ชักชวน หรือแนะนำด้วยเอกสาร หรือทำให้แพร่หลายด้วยวิธีใดไปยังสาธารณะในลักษณะเป็นการติดต่อเพื่อการค้า ประเวณี

พร้อมของกลาง คอมพิวเตอร์ 2 เครื่อง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร 1 เล่ม บัตรเอทีเอ็ม 1 ใบ และบัตรวีซ่าการ์ด 3 ใบ ทั้งนี้ ตำรวจได้ทำการจับกุมนายชลอลักษณ์ บริเวณห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ส่วนนายสุนทร จับกุมได้ในพื้นที่ ต.วังคู อ.เมือง จ.นครปฐม

พ.ต.อ.สุวิชญ์พล กล่าวว่า การจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองรายนี้สืบเนื่องจาก บก.ปคม.ได้รับร้องเรียนว่ามีการลักลอบเสนอค้าบริการทางเพศผ่านเว็บไซต์ www.siamsideline.com รวมถึง www.sidelinethai.com และเว็บไซด์ www.sidelinehot.com

โดยชุดสืบสวน กก.1 บก.ปคม.วางแผนสืบสวนแกะรอย แล้วพบว่าเว็บไซต์ดังกล่าวมีนายชลอลักษณ์ เป็นผู้ดูแล ส่วนผู้ที่จะสมัครเข้าใช้บริการจะต้องเสียเงินค่าธรรมเนียมในการสมัครสมาชิก เป็นเงิน 800 บาทต่อปี เพื่อโอนเงินไปยังบัญชีซึ่งเป็นชื่อของนายสุนทร

เมื่อเจ้าหน้าที่ทดลองสมัครและซื้อบริการทางเพศ พบว่าในเว็บไซด์ดังกล่าวมีจำนวนสมาชิกอยู่นับหมื่นราย จากนั้นจึงติดต่อซื้อบริการจากหญิงสาว 4 ราย อายุระหว่าง 17-27 ปี โดยแลกหมายเลขโทรศัพท์นัดหมาย เมื่อทั้งหมดเดินทางมาตามนัด เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมทั้งหมดไว้ดำเนินคดีในความผิดฐาน ติดต่อ ชักชวน แนะนำตัวในที่อื่นใด เพื่อการค้าประเวณีอันเป็นการเปิดเผยและน่าอับอาย

พ.ต.อ.สุวิชญ์พล กล่าวต่อว่า หลังจากจับกุมหญิงสาวที่ลอบค้าประเวณีและสอบปากคำในเบื้องต้นแล้วชุดสืบสวน จึงขยายผลไปยังกลุ่มผู้ต้องหา กระทั่งสามารถรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับและติดตามจับกุมตัว ผู้ต้องหาทั้งสองไว้ได้ ส่วนการตรวจสอบข้อมูลพบว่าเว็บไซด์แห่งนี้เปิดมาแล้วกว่า 2 ปี มีหญิงสาวที่เข้ามาเสนอขายบริการจำนวนมาก ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร (ไอซีที.) เพื่อสั่งปิดเว็บดังกล่าวแล้ว

เบื้องต้นจากการสอบสวนนายชลอลักษณ์ ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ โดยอ้างว่าเป็นเพียงผู้รับออกแบบเว็บไซต์เท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับงานจากผู้ว่าจ้างที่รู้จักกันทางอินเตอร์เนต ได้ค่าจ้างเป็นเงิน 5,000 บาท และหากมีการปรับปรุงแก้ไขเว็บไซต์หรือโค้ดต่างๆ ก็จะได้ค่าจ้างเพิ่มเติม

นายชลอลักษณ์ กล่าวอีกว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเป็นธุระจัดหาให้หญิงสาวไปขายบริการทางเพศแต่ อย่างใด ขณะที่ นายสุนทร ให้การว่าเป็นเพียงเจ้าของบัญชีธนาคารซึ่งมีผู้ว่าจ้างเป็นเงิน 500 บาท ให้ไปเปิดไว้โดยไม่ทราบว่าถูกนำไปใช้กระทำความผิด

อย่างไรก็ตาม ชุดจับกุมได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสอง ส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม.รับไว้ดำเนินคดี พร้อมกับขยายผลติดตามจับกุมผู้ร่วมกระทำความผิดที่เหลือต่อไป

รอง ผบก.ปคม.กล่าวว่า อยากฝากเตือนไปยังผู้ที่จะทำเว็บไซต์เพื่อการค้าบริการทางเพศเช่นนี้ว่าขอ ให้ล้มเลิกความคิดเพราะเป็นการกระทำความผิด ส่วนผู้ที่โพสต์ข้อความต่างๆ อันมีลักษณะส่อไปในการเสนอค้าประเวณีก็เป็นความผิดมีโทษตามกฎหมายเช่นเดียว กัน จึงขอให้ตระหนักและเลิกพฤติกรรมเช่นนี้ และการกระทำเหล่านี้สร้างผลกระทบต่อสังคมโดยรวมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
ที่มา โพสต์ทูเดย์ดอทคอม
TAG แหล่งขายบริการทางเพศ สถานที่ขายตัว

One thought on “ขาย ตัว นักศึกษา”

  1. แจ้งแจ้งเบาะแส นศ.xxxขายตัวค่ะ
    ชื่อ จุไรรัตน์ XXX ชื่อเล่น ป โทรศัพท์ 084 448894xส
    เรียนอยู่ที่รามคำแหง
    ขายตัวในลักษณะทำงานเป็น pretty และนั่งคุยกับแขกในสนามกอล์ฟเป็นส่วนใหญ่
    โดยแจกเบอร์โทรให้แขก เพื่อเรียกใช้บริการทางเพศต่อไป
    โดยจะมีกลุ่มเพื่อนๆ ที่ทำอาชีพนี้อีกหลายคน
    ที่ทราบเพราะ สืบเจอจากสามี ที่เคยเรียกใช้บริการ
    อยากให้มีการปราบปรามอย่างเด็ดขาดค่ะ สังคมจะได้น่าอยู่ขึ้น
    และอยากให้สอดแทรกศีลธรรมจรรยา ในหลักสูตรการศึกษาด้วยนะคะ
    เพราะเด็กสมัยนี้ ไม่เกรงกลัวต่อบาปเลย เน้นวัตถุนิยมเท่านั้น
    จึงขอฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

Leave a Reply