ขายตัว กระหึ่ม เว็บ

ขายตัว กระหึ่ม เว็บ
ขายตัว กระหึ่ม เว็บโสเภณี ออนไลน์
ตะลึง! แห่สวมบท สาวไซด์ไลน์ ขายตัวผ่านเน็ต แฉมีทั้งนักเรียน นักศึกษาปริญญาตรี-โท ยันสาวออฟฟิศ บางรายเสนอออฟชั่นแบบ เหมาจ่าย รายเดือน หนุ่มกลัดมันโลกไซเบอร์แห่ชมเพียบ แถมเว็บหัวใส งัดกลยุทธ์เด็ด ฟันเงินค่าเข้าสมาชิก คัดสาวชั้นดี เฉพาะ เมมเบอร์ เท่านั้น มีสิทธิ์เข้ายลโฉม เลือกใช้บริการ ด้านสภาวัฒนธรรมฯ เต้น! จี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ปัญหาเต็มสตรีม

เรื่องจริงผ่านจอ นักเรียนขายตัวนครสวรรค์
http://www.youtube.com/watch?v=mVe9z-ttaO0

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากนักท่องอินเทอร์เน็ตพลเมืองดีว่า เข้าไปท่องโลกไซเบอร์และบังเอิญพบเว็บไซต์ 2 เว็บ เปิดขายบริการทางเพศกันอย่างโจ่งครึ่ม จึงเข้าไปตรวจสอบเว็บดังกล่าว โดยเว็บแรกพบว่าหน้าเว็บมีเว็บบอร์ดแสดง 3 หัวข้อหลัก คือ วีไอพีเมมเบอร์ สาวไซด์ไลน์ที่คัดแล้ว และวีไอพีเมมเบอร์ล็อบบี้ ซึ่งใน 2 ส่วนนี้ผู้ท่องเน็ตหรือผู้เข้าชมทั่วไป ไม่สามารถเข้าไปดูได้ เนื่องจากต้องสมัครเป็นสมาชิกก่อน ด้วยการเสียเงินค่าสมาชิกให้ผู้ดูแลเว็บ 1,500 บาท จึงจะเข้าดูและเลือกใช้บริการทางเพศกับสาวๆ ที่เสนอขายบริการทางเพศได้ แต่จากการตรวจสอบพบว่ามีจำนวนสมาชิก 70 คน ซึ่งเต็มแล้ว และยังไม่เปิดรับเพิ่ม

ส่วนหัวข้อที่ 3 คือ สาวไซด์ไลน์ที่ยังไม่ได้คัด คือส่วนที่ผู้หญิงที่ต้องการขายบริการ ส่งข้อมูลตัวเองเข้าไปให้ผู้ดูแลเว็บไซต์ได้คัดเลือกเข้าไปในระดับ วีไอพีเมมเบอร์ สาวไซด์ไลน์ที่คัดแล้ว เพื่อเพิ่มหรืออัพค่าตัว เปรียบเสมือน สินค้าแบรนด์เนม ชั้นดี โดยส่วนนี้ผู้ชมทั่วไปสามารถเข้าชมได้ ซึ่งเมื่อเปิดเข้าไปจะพบมีภาพหญิงสาวทั้งที่เป็นนักเรียน นักศึกษาระดับปริญญาตรี-โท ไปยันสาวออฟฟิศ และ พริตตี้ รวมทั้งหญิงสาวอายุ 17 ปี เข้ามาเสนอขายบริการทางเพศกันอย่างโจ่งครึ่ม แถมบอกสัดส่วนต่างๆ ตลอดจนราคาค่าบริการแต่ละครั้ง ที่มีตั้งแต่ราคา 1,000-8,000 บาท และบางรายยังเสนอขายบริการทางเพศแบบ เหมาจ่าย เป็นเดือน เดือนละ 20,000-30,000 บาท ต่อการร่วมหลับนอนมีเซ็กซ์ด้วย 8-10 ครั้งต่อเดือน

อย่างไรก็ดี ฝ่ายเสนอขาย นาผืนน้อย ได้ตั้ง สเปก ผู้ชายที่จะเข้ามาดูแลแบบเหมาจ่ายไว้ รวมทั้งเงื่อนไขว่าจะต้องติดต่อมาก่อน ทุกครั้งที่จะมามีเพศสัมพันธ์กัน ป้องกันปัญหา รถไฟชนกัน เพราะมีชายรักสนุกเข้ามาเป็นลูกค้าเลี้ยงดูคราวละหลายคน โดยฝ่ายหญิงได้ ทิ้งเบอร์โทรศัพท์หรืออีเมลแอดเดรสติดต่อสำหรับผู้สนใจไว้ เพื่อเจรจาตกลงเงื่อนไขและนัดแนะกัน แต่บางรายก็ให้ฝ่ายชายทิ้งอีเมลแอดเดรสไว้ และจะติดต่อกลับไปเอง ซึ่งจากการตรวจสอบพบมีผู้ชายนักรักเข้าชมกระทู้มากถึง 50,000 ครั้ง

สำหรับเว็บไซต์ที่สองนั้น ส่วนใหญ่จะคล้ายๆ กับเว็บแรก แต่สาวๆ ที่เข้ามาขายบริการทางเน็ตส่วนใหญ่ จะอ้างว่าเป็นพวก พริตตี้ และราคาค่าบริการตั้งแต่ 2,500-8,000 บาท รวมทั้งเปิดรับแบบ เหมาจ่าย รายเดือนเช่นกัน ขณะเดียวกัน ก็เปิดโอกาสให้หนุ่มๆ กลัดมันในโลกไซเบอร์ โพสต์สเปกสาวๆ ที่ต้องการลงไป เพื่อให้ฝ่ายหญิงที่มีรูปพรรณสัณฐาน ตรงตามต้องการติดต่อกลับเป็นบริการเสริมด้วย ส่วนเหตุผลในการขายบริการทางเพศนั้น ส่วนใหญ่บอกว่ามีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย ค่าเทอม ชีวิตยากจนลำบาก อยากได้ของฟุ่มเฟือย แต่มีบางราย ยอมรับตรงๆ ว่า รักสนุก และอยากได้เงินเป็นของแถม

ด้านนายวัลลภ นามวงศ์พรหม กรรมการเฝ้าระวังทางวัฒนธรรม สภาวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า สำหรับปัญหานี้มองได้ 2 ส่วน คือ
1.สังคมที่มีเงื่อนไขและเปลี่ยนไปจากเดิม หญิงสาวหันไปสนใจในค่านิยมเรื่องวัตถุมากขึ้น จึงขายตัวเพื่อหาเงินมาใช้จ่ายซื้อสินค้าราคาแพงมียี่ห้อ อาทิ โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าแบรนด์ดังๆ ซึ่งก็มีการนำเสนอข่าวในทำนองนี้มาตลอด ผู้หญิงเหล่านี้คิดว่าเรื่องการเสียตัวไม่สำคัญอีกต่อไป อยากได้ของก็แค่ไปขายตัวแลก ซึ่งเป็นความเชื่อที่ผิด ๆ ส่งผลให้สังคมและวัฒนธรรมเสื่อมทรามลงไปมาก
2.เรื่องค่านิยมที่ผิดๆ เมื่อก่อนถ้าต้องการเงิน ก็ต้องทำงาน แต่เดี๋ยวนี้ค่านิยมเปลี่ยนไป ไม่ต้องใช้ความรู้ความสามารถทำงานหาเงินแล้ว แค่ยอมเอาตัวเข้าแลกก็พอ วิธีป้องกันคือผู้ปกครองต้องหันมาใส่ใจลูกหลานให้มากขึ้น ปลูกจิตสำนึกว่าอะไรดีไม่ดี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องกระโดดเข้ามาแก้ปัญหาอย่างจริงจัง ในส่วนของศูนย์เฝ้าระวังฯ ที่ผ่านมาก็ได้เข้าไปประชาสัมพันธ์ในสถาบันและสถานศึกษาตลอด ให้พ่อแม่และครูดูแลบุตรหลานและลูกศิษย์อย่างใกล้ชิดและชี้แนวทางที่ถูก ต้อง.
ที่มา เดลินิวส์
————————————————————-

เจอสาวขายใน MSN
เมื่อคืนเจอสาวขายบริการทางเพศใน MSN เธอเปิดกล้องให้ดูหน้าด้วยละ 18+แต่ไม่ลามก

การเล่น MSN เป็นอะไรที่ช่วยแก้เหงาได้เหมือนกันในยามที่เราท่องเนทไปด้วย
เมื่อคืนผมนั่งเล่นคอมอยู่ ใช้เมล์ที่ไม่ได้ใช้นานมากแล้ว ออนเอ็มเล่นแก้เซ็งดูซักหน่อยว่ามีใครอยู่มั่ง

มีออนไลน์หลายคน แต่จำไม่ได้แล้วว่าใครเป็นใคร เพราะเมล์นี้เคยให้เพื่อนมันยืมไปโพสเมล์คุยสาวมั่วซั่วไปหมด
แล้วเล่นไปซักพักก็มีน้องคนนึงทักเข้ามา (MSN ผมไม่ได้เปิดระบบเซฟบทสนทนาไว้ เลยพิมพ์เอาเท่าที่จำได้)

หวัดดีค่ะ

หวัดดีคับนี่ใครเอ่ย

พี่อยากไหมค่ะ

(?? อะไรของมันวะ)

พี่เ_ี่ยนไหมคะ

เอ๋?? (ต้องแกล้งอินโนเซนท์หน่อย)

อยากไหมคะพี่

(อ่อ สงสัยพวกหลอกให้วิวกล้องแลกบัตรแหงเลย
ตูเคยอ่านเจอประสบการณ์แห้วคาจอในนี้มาก่อนแล้ว อย่าหวังจะได้แอ้ม อิอิ)

แล้วน้องอยากหรอครับ (ลองดูว่ามันจะมาไงต่อ)

ป่าวค่ะ หนูหาเงิน

อืม แล้วน้องอยู่แถวไหนอะคับ

……(บอกสถานที่)

น้องเปิดก้องให้ดูหน้านิดนึงได้ไหมคับ

หนูผมสั้นนะ พี่จะเอาไหมล่ะ

ได้ทั้งนั้นละ (แม่มกะเทยป่าววะ ผมสั้นเกรียนขนดกดำ)

คิดราคายังไงละ

1000 บาท

….(แหมตั้ง 1000 เอาไปเที่ยวเกรด B ได้เลยนะเนี่ย)

แล้วน้องรับงานบ่อยไหมคับ

เพิ่งเริ่มหัดทำค่ะ ช่วงนี้ร้อนเงิน

(มาแนวนี้น่ากลัวจะมาต้มตุ๋นเรา แต่ไม่เป็นไร ขอเห็นหน้าก่อนค่อยว่ากัน)

น้อง..เปิดก้องให้พี่ดูหน้านิดนึงได้ไหมคับ

(ถ้าไม่ให้ดูหน้าแสดงว่ามันต้องหลอกโอนเงินแน่นอน)

ู(กดส่งกล้องมา)

yoyo_24.gif yoyo_24.gif

เอาละเหวย ขอเห็นหน้าหน่อยละกัน นานๆทีจะมีอะไรแปลกๆแบบนี้มาให้คุย
(เรื่องของเรื่องคืออยากเห็นหน้ากับหุ่นว่าสมราคาไหม ฮี่ๆๆๆ)

yoyo_16.gif yoyo_16.gif

แต่พอภาพมาเท่านั้นละครับ ….อุแม่เจ้า
เท่าที่ดูแปปเดียวเพราะไม่ได้ดูนาน

เธอผมยาวประบ่า ผมดำขลับสลวยมีน้ำหนักเงางามดี
แต่
เธอหนักประมาณ 90 กิโลกรัม ผิวคล้ำอีกต่างหาก ท่อนแขนนี่ใหญ่กว่าผมอีกมั้ง
1000 บาท !!!!!

อืม….1000 เลยหรอ
(จริงๆจะพิมพ์ว่าโมเดลนี้แถมตังค์ให้พี่ 1000 ยังไม่เอาเลย แต่ไม่อยากทำร้ายจิตใจ)

พี่ให้เท่าไรล่ะ ต่อรองมาสิ

เอ่อ ช่วงนี้พี่ไม่มีตังค์อะคับ บายนะครับ

…sing out & Bloked contact & Exit MSN…

ที่มา http://www.dvdgameonline.com/forums/index.php?showtopic=129897
————————————————————————–

เจอเมียค้าบริการทางเพศ
หนุ่มตะลึงสุด ๆ เจอเมียนั่งค้าบริการทางเพศ
ขายตัว ขาย sex เซ็กส์ เซ็กซ์ ขายบริการทางเพศ จนสามีจับได้ เรื่องนี้เป็น ข่าว ข่าวต่างประเทศ จากโปแลนด์รายงานว่า สามีไป ท่องเที่ยว สถานที่ ขายบริการทางเพศ อึ้งเจอภรรยา ขายตัว ขาย sex เซ็กส์ เซ็กซ์

อุทาหรณ์ชายไว้ใจเมีย หนุ่มโปแลนด์สุดตะลึงไปเที่ยวบริการทางเพศ แต่จ้ะเอ๋ภรรยาตัวเองมานั่งขายบริการหน้าตาเฉย เจ้าตัวเซ็งบอกถูกเมียรักหลอกว่าทำงานพิเศษในร้านค้า ก่อนตัดสินใจหย่าเพราะทำใจไม่ได้

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานเมื่อวันที่ 10 ม.ค.ว่า หนังสือพิมพ์ ซูเปอร์ เอ็กซ์เพรส ระบุว่า หนุ่มโปแลนด์รายหนึ่งมีอันต้องช็อคสุดชีวิตหลังจากที่เขาไปใช้บริการทางเพศ แห่งหนึ่งในกรุงวอร์ซอเมืองหลวง แต่กลายเป็นว่าต้องพบเห็นภรรยาตัวเองนั่งขายบริการทางเพศเข้าอย่างจัง

หนังสือพิมพ์โปแลนด์รายงานว่า หนุ่มรายนี้เปิดเผยว่า เขารู้สึกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันเหมือนกับความฝัน และว่าไม่นึกว่าจะต้องเมียรักตัวเองอยู่ในสถานที่แบบนี้ เพราะตอนแรกเธอบอกเขาเพียงว่า มาทำงานหาลำไพ่พิเศษที่ร้านค้าแห่งหนึ่งในเมืองใกล้ๆ

อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า หลังเจอเหตุการณ์ช็อคอารมณ์ดังกล่าว สามีรายนี้ได้ตัดสินใจหย่ากับภรรยาของเขาแล้ว หลังจากแต่งงานกันมากว่า 14 ปี
ใครทราบที่มาแจ้งด้วยเพื่อให้เครดิตแหล่งที่มาครับ

One thought on “ขายตัว กระหึ่ม เว็บ”

  1. ขายบริการ – ขาย บริการ ทาง เพศ
    แหล่ง ขาย บริการ ทาง เพศ
    สถาน ที่ ขาย บริการ ตีแผ่ ตะลุยแหล่งโลกีย์
    http://www.love.matethai.com/sex_places/%E0%B9%81%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A2-%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3-%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%87-%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%A8/

Leave a Reply