เปิด-ซิง

เปิด-ซิง
ผู้ชาย เปิด-ซิง เป็นงี้ป่ะ
ถามไรหน่อยดิ เราไม่ได้ทะลึ่งนะ พวกผู้ ช
ที่มีอะไรกับแฟนที่เป็นคนแรก จะรักมากจนลืมไม่ลงรึป่าว
แม้จะเลิกกันไปแล้ว ไม่นับพวกที่ไปขึ้นครูตามพวก อาบ อบ นวด
แล้วก็ “นาบ”
นะเอาแบบครั้งแรกที่มีอะไรกับแฟนตัวเองที่ตัวเองรักจริงๆอ่ะ
เราสังเกตูนะ ผู้ ช ที่เจออย่างนี้ส่วนมากจะลืมไม่ลง ออกแนวฝังใจ
ประทับใจ แล้วถ้าเปนฝ่ายถูกทิ้งนะ มักจะเสียคนไปเลย กลายเป็น
เพลย์บอยไปเลย แฟนเราอ่ะก็เป็น
เราก็มีอะไรกับแฟนต่างคนต่างเป็นคนแรกของกันและกัน
พอเลิกกันมันกลายเป็น ฟันดะเลย ฟันแล้วทิ้ง ไม่ยอมหยุดเลย
เจ้าชู้มาก ทั้งที่ตอนคบกันไม่มีแววว่าจะเป็นอย่างนี้เลย
เพื่อนเราอีกหลายๆคนก็เป็นกัน แล้ว ผู้ ช
คนอื่นๆล่ะเป็นกันบ้างรึป่าว!!!

ความคิดเห็นที่ 1
ติดใจมั้ง
Name : 254454 [ IP : 58.9.97.130 ]
Email / Msn:
วันที่: 5 มิถุนายน 2550 / 17:31

ความคิดเห็นที่ 2
อันนี้ไม่รู้เพราะมั่ยได้ชอบผู้ชาย
Name : เรื่องของกู [ IP : 202.44.135.35 ]
Email / Msn:
วันที่: 5 มิถุนายน 2550 / 17:34

ความคิดเห็นที่ 3
ตอบมาก่อนว่าเธออายุเท่าไหร่ เเฟนเธอด้วย
เเต่อยากรู้ว่าเราเป็นคนเดียวเปล่าเนี่ยที่ไม่เคยมีไรกับเเฟน
ทั้งๆที่เข้ามหาลัยเเล้ว
Name : เราก็อยากรู้…….. [ IP : 202.28.180.201 ]
Email / Msn:
วันที่: 5 มิถุนายน 2550 / 17:42

ความคิดเห็นที่ 4
มันก็อาจจะจริงอย่างที่คุนว่า ไม่ว่าอะไรครั้งแรกมันมักจะฝังใจเราเสมอ
แต่เรื่องเลิก..แล้วเปงเพลบอยไปเลยผมว่าไม่ทุกคนหรอก
เพราะผมยังเลือกที่จะคบทีละคนมากกว่า
Name : พุด [ IP : 61.7.143.149 ]
Email / Msn:
วันที่: 5 มิถุนายน 2550 / 17:44

ความคิดเห็นที่ 5
คห.ที่3 จำเปนหรอว่าต้องมีอะไรกับแฟนเร็วๆ
มานเปนแฟชั่นหรอไง
เทอเข้ามหาลัยแล้วไม่ได้มีอะไรกะแฟนเทอ
เทอจะเชยมากหรอไง
ห๊า
แมร่ง ร่านว่ะ
!!! ลูกผู้หญิงทำตัวงี้หรอวะ
กุอยากจะรุจักกะระเบียบรัตน์จิงๆเลย
หั้ยมานไปด่ามแมร่ง อิเหรี้ย
Name : choco cake [ IP : 58.8.196.80 ]
Email / Msn:
วันที่: 5 มิถุนายน 2550 / 18:26

ความคิดเห็นที่ 6
– -*
มะรุ้
PS. SS501 ( ดับเบิ้ลเอส ไฟฟ์ – โอ – วัน ) S = Sun, Star S = Singer
501 = 5 members become as 1 forever
Name : Lena~SnowW princess < My.iD > [ IP : 125.27.130.237 ]
Email / Msn:
วันที่: 5 มิถุนายน 2550 / 19:03

ความคิดเห็นที่ 7
ไม่รุ หมือนกัน – –
PS. สิ่งที่ เสียไปแล้วไม่สามารถ เรียกกับมาได้…////
Name : นาสึกิ < My.iD > [ IP : 203.156.86.209 ]
Email / Msn:
วันที่: 5 มิถุนายน 2550 / 19:18

ความคิดเห็นที่ 8
-*-
แล้วแต่ความคิดนะ ว่าจะคิดยังไง >o< อันนี้เราก้อไม่รู้นะ o^^o Name : เรร่อนอ่านนิยาย < My.iD > [ IP : 58.9.187.24 ]
Email / Msn:
วันที่: 5 มิถุนายน 2550 / 19:28

ความคิดเห็นที่ 9
เห็นด้วยกับ rep5
Name : – – [ IP : 58.8.6.16 ]
Email / Msn:
วันที่: 5 มิถุนายน 2550 / 19:52

ความคิดเห็นที่ 10
บางที่คนเราก็มีทั้ง โง่ที่จะรัก และ ฉลาดที่จะรัก
Name : คนอ่าน [ IP : 58.9.124.200 ]
Email / Msn:
วันที่: 5 มิถุนายน 2550 / 20:08

ความคิดเห็นที่ 11
มันคงจาเก็บกดกันอะ
Name : อ่านะ [ IP : 203.118.84.89 ]
Email / Msn:
วันที่: 5 มิถุนายน 2550 / 21:47

ความคิดเห็นที่ 12
เราก้อเข้ามหาลัย ก้อยังม่ายมี และไม่คิดที่จามี ก่อนที่จะ แต่งงาน
ด้วย คบมาหลายปีแล้วล่ะ
Name : อิอิอิ [ IP : 125.25.201.216 ]
Email / Msn:
วันที่: 6 มิถุนายน 2550 / 19:59

ความคิดเห็นที่ 13
ผู้ชายบางคนมีเพราะรัก
แล้วพอเค้าทิ้งเรา..จาไปรับได้ยังไง
ยิ่งผู้ ญ ไปมีกับคนอื่นอีกยิ่งแล้วใหญ่
ทนไม่ได้อ่ะ
ทำไปไม่ได้คิดจะทิ้งเลย..ถ้าเกิดอะไรขึ้นก้อพร้อมจะรับผิดชอบทุกอย่าง
แล้วเค้าทิ้งเราอ่ะ
Name : เรา [ IP : 203.107.142.130 ]
Email / Msn:
วันที่: 6 มิถุนายน 2550 / 21:48

ความคิดเห็นที่ 14
คือว่าผู้ชายทั่วๆไปมีความต้องการตลอดเวลา(1นาทีคิดเรื่องเซ็กซืไปหลายครั้งแล้วครับ)
แต่ตอนที่เขายังเป็นแฟนคุณอะที่เขาไม่ไปนอกลู่ก็คงเพราะว่าคุณกับเขารักกันละมั้งครับ
โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าคนที่เรารักคนเดียวพอ
แต่พอเลิกกันไปแล้วทีนี้ก็ไม่มีข้อผูกมัดใดๆแล้วนี่
ก็มีแต่ความต้องการล้วนๆ ไม่มีความลึกซึ้งอีกต่อไป
มันไม่ใช่เพราะว่าคุณทิ้งเค้าหรอกมั้ง แต่ไม่แน่มันก็อาจเป็นไปได้
ใจคนมันลึกแท้เกินหยั่งได้ครับ
Name : นิกส์ [ IP : 124.121.92.234 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 00:56

ความคิดเห็นที่ 15
พอได้เอาแล้วก็จะติดใจไงครับ
ก็เลยเอาดะเลย
ไม่เกี่ยวว่าเป็นคนแรกแล้วจะลืมไม่ลงหรอก
ทุกวันนี้ผมก็ไม่ค่อยได้นึกถึงแฟนคนแรกซักเท่าไหร่
ก็คือถ้าผู้หญิงวอนมา ผมก็สนองครับ
Name : ชัดนะ [ IP : 58.64.44.125 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 01:01

ความคิดเห็นที่ 16
น่าจะรอจนแต่งงานนะคะ อย่าหาว่าหัวโบราณเลย
แต่ว่า ถ้าให้ผู้ชายเค้ารอ แล้วเค้าจะรู้สึกว่าเรามีค่า
เค้าถนอมเรามาได้ตลอดหลายปีจนแต่งงาน อะไรที่ได้มายาก
เค้ามักจะเสียดายแล้วก็หวงอยู่แล้ว
ดีกว่าได้มาง่ายๆก็เสียไปง่ายๆเหมือนกัน
แบบนี้รักมันน่าจะมั่นคงกว่านะ
Name : หัวโบราณ [ IP : 62.63.41.133 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 02:36

ความคิดเห็นที่ 17
แล้วคุณ คห 5 ไปยุ่งอะไรกับเค้าล่ะคะ คุณเพียงแค่ตัดสินคนว่าแรด หรือ
ร่าน เพียงแค่เค้ามีอะไรกับแฟนของเค้าเหรอ คำว่าร่านเนี่ย มันหมายถึง
แรดๆ….ไม่เลือก แล้วการที่คุณมาด่าคนอื่นแบบเนี่ย
มันเข้าข่ายหมิ่นประมาทนะคะ ผู้ชายดีดีในโลกนี้ก็มีค่ะ
และก็มีหลายคู่ที่มีอะไรกันก่อนแต่พวกเค้าก็ได้ใช้ชีวิตคู่กันจริงๆ
หลังจากเรียนจบ โลกไม่ได้มีแค่ด้านเดียวนะคะ หัดมองสองมุม คิดอะไรดีๆ
มองในด้านบวกซะบ้างก็ได้นะคะ
Name : จริงป่ะ [ IP : 124.121.186.101 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 06:24

ความคิดเห็นที่ 18
ความคิดเห็นที่ 5
สนับสนุนครับ
ระเบียงวัด ! เอ๊ย ระเบียบรัตน์ช่วยด้วย ช่วยโวย ช่วยแก้ปัญหาที
Name : ระเบียบหลุด [ IP : 222.123.12.192 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 07:13

ความคิดเห็นที่ 19
มะม่ายรู้ จารู้ด้ายยางงายยยยยยยยยยยย เค้าอายุ11เองน้า T^T
Name : ~ ^ เ ด็ ก ขี้ เ x J า ^ ~ < My.iD > [ IP : 61.19.34.78 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 09:18

ความคิดเห็นที่ 20
อืม อย่างน้อยผมก็คิดว่าผมเป็นคนดีนะ 5555+
ถ้ามีเซ็กกัยแฟนคนแรกแล้ว ถ้าเลิกกัน ผมก็จะอยู่นิ่งๆ
แต่ถ้ารู้มาว่าแฟนของแรกของผม
ไปมีเซ็กกับผู้ชายคนอื่นแล้ว ฉุนว่ะ เหอๆ มันฉุนอ่ะ ที่จริงนะ
เวลาที่เราจะมีเซ็กกับไคร
ผมคิดว่าคนๆเดียวที่ผมมั่นใจเท่านั้น เท่านั้นจริงๆ ที่ผมรักจริงๆ
ไม่รักก็ช่างแม่ง
แต่ถ้าคนที่ผมรักรอไม่ไหว ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว
เชื่อในรัก แต่ไม่เคยเจอรักที่แท้จริงว่ะ เซงเป็ด
Name : FilmJaBaa [ IP : 125.24.21.203 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 09:54

ความคิดเห็นที่ 21
อ่า ไม่เป็นอะครับเลยไม่อาจทราบได้ เจ้าชู้ก่ะก่ะล่อนอ่ะเป้น
แต่ฟันด่ะนี่ไม่เคย มันอยุ่ที่คนมากกว่าครับ
อาจจะติดใจอย่างที่มีคนบอกมาก็ได้
หรือไม่ก็ต้องดูครับว่าเลิกกันเพราะอะไร
อาจะเป็นเพราะคุณก็ได้ที่ทำให้เค้าเป้นแบบนี้
Name : Djตอ < My.iD > [ IP : 125.24.161.2 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 10:13

ความคิดเห็นที่ 22
สมองคิดได้เเค่นี้เหรอว๊ะวันวันนึง
sex done?
ต่ำลงไปทุกที
Name : wDf [ IP : 58.147.66.217 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 10:19

ความคิดเห็นที่ 23
????????
Name : ????? [ IP : 58.137.94.76 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 10:31

ความคิดเห็นที่ 24
มันเป็นรักแรกที่ผิดหวังน่ะ…..การเป็นคนดีแล้วไม่ได้ดี
ซื่อสัตย์แล้วไม่ได้รับความซื่อสัตย์ตอบ
ทำให้หมดความไว้เนื้อเชื่อใจในตัวของอีกฝ่ายหนึ่ง
ถ้ามีความรักอีกก็จะไม่ทุ่มเทไปทั้งใจแล้วเป็นฝ่ายมานั่งเจ็บอีกไงล่ะ
Name : JOJO [ IP : 58.137.94.76 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 10:53

ความคิดเห็นที่ 25
กรู งง ความเห็นที่ 5 ว่ะ
ไปว่าเค้าไมว๊ะ
ประเด็นของเค้ามันไม่ได้อยู่ที่ตรงนั้นเลย
แล้วจู่ๆก้อไปว่าเค้า ว่าร่าน
สรุปแล้ว เมิงบ้าป่ะเนี่ย ท่าทางเก็บกดเว้ยเห้ย
Name : manami [ IP : 210.86.135.12 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 10:57

ความคิดเห็นที่ 26
ความเหนที่ 5 เค้าไม่ได้ว่าคนตั้งกระทู้ซะหน่อย อ่านไม่เข้าใจกันหรอ
เค้าว่าคห.ที่ 3 หรอก
Name : งงไรกัน [ IP : 203.146.41.210 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 11:17

ความคิดเห็นที่ 27
ผู้ชายเค้าคิดยังไงกับผู้ ญ อ่ะ อยากรู้จริงๆนะเนี่ย
PS. ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย คนพูดความจริงก็ยังไม่ตาย แต่จวนแล้ว
Name : cxh\’แป้ง < My.iD > [ IP : 203.172.128.178 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 11:35

ความคิดเห็นที่ 28
ไม่จำเป็นต้องจำไปตลอดหลอก มันก้เป็นแค่ความทรงจำสีจางๆ
มันอยูที่ความผูกพันมากกว่า
Name : คุณฉุย [ IP : 58.8.156.44 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 11:45

ความคิดเห็นที่ 29
รักมาก แค้นมาก ผู้ชายไม่มีใครยอมที่จะเป็นรองใครหรอก
มันก็เป็นธรรมชาติของผู้ชายอยู่แล้ว ที่คิดจะฟันดะ
แต่ถ้าเจอคนที่รักจริงๆอีกครั้ง มันก็ค่อยๆลดลงแหละ
ผู้ชายเจอผู้หญิงจะให้นั่งดูเฉยๆ มันก็ไม่ใช่วิสัยผู้ชายแล้วล่ะมั้ง
Name : ล้อเล่นน่า [ IP : 58.9.43.48 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 11:50

ความคิดเห็นที่ 31
เลอะเทอะ จะมาคุยโอ้อวดว่า เก่งกาจฟาดฟันสาวๆมามากมายล่ะซิ
เรื่องแบบนี้ไม่น่ามาอวดกันหรอก
ผมเองมีอะไรกับผู้หญิงมาหลายคนแต่ไม่น่าเชื่อ
ผมไม่เคยได้เป็นคนแรกของพวกเธอเหล่านั้นเลยแม้แต่คนเดียว
แม้แต่แฟนคนปัจจุบันนี่ก็เถอะ
PS. ชีวิตนี้เพื่อโลกของทุกชีวิต
Name : juyz < My.iD > [ IP : 203.188.13.153 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 12:39

ความคิดเห็นที่ 32
เห่
ไอนี้มานแล้วแต่คนแต่เรานะก้องั้นๆๆแหละตอนเปิดชิงเราว่า
ช่วยตะเองยังดีกว่าอีกและต่อๆๆๆมาถามว่าเพลย์บอยไหมก้อแรกๆๆๆ
ก้อเปงนะเพราะมานกำลังใหม่ๆๆอยากลองคนนนุ้นคนนี้
แต่นานๆๆมานก้องั้นๆๆแหละได้ก้อดีมะได้ก้อดี
ไอนี้เราว่าขึ้นกะอารมทางเพศมากกกว่าหรือชายไหนที่ยังตังหนักหน่อยก้อชื้อ
ญ ได้ตามผับไปเชือดเล่นๆๆแต่ละคืนแต่ไอเรามะตังหนักอ่ะดิเลยนานๆๆครั้ง
แต่ก้อไม่wantหรอก
Name : อดีตเพลย์บอย [ IP : 202.12.74.5 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 12:41

ความคิดเห็นที่ 33
เเต่คล้ายๆเเฟนเก่าเราเลย
ตอนคบกันโคตรจะดี
เเต่ตอนที่เราบอกว่าเป็นเพื่อนกันเท่านั้นเเหละ
เหล้าที่ไม่เคยกินก็กิน
บุหรี่ที่ไม่เคยสูบก็สูบ
เราก็ไม่รู้ว่าทำเเบบนี้ประชดเรารึเปล่า
Name : 546 [ IP : 202.28.27.3 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 13:09

ความคิดเห็นที่ 34
มันอยู่ที่ความพร้อม และความรับผิดชอบ
ถ้าคุณยังไม่มีตรงนี้ก็อย่าเพิ่ง ถึงจะเป็นแค่แฟนกันก็ตาม
คุณมีหน้าที่อะไรก็ทำให้มันสำเร็จไปก่อน
แล้วเรื่องแบบนี้ค่อยคิดก็ยังไม่สาย
ส่วนเรื่องการมีอะไรก่อนแต่งแล้วบอกว่าคนๆนั้นไม่ดี หรือร่าน
ตัดสินคนกันแบบนั้นหรือ อย่าโทษแต่ฝ่ายหญิง อย่างเดียว
การที่คุณมิอะไรกับแฟนหรือคนอื่นแล้วทิ้ง หรือเลิก
นั้นเพราะคุณตัดสินใจผิดพลาด ไม่ได้แปลกว่าเป็นคนไม่ดี หรือร่าน
และสิ่งที่สำคัญ
ควรดูความพร้อมและความรับผิดชอบเป็นสิ่งสำคัญ……..ถ้ายังเรียนหรืออายุยังน้อยอยู่ก็อย่าเพิ่ง
ทำหน้าที่เรียนให้สำเร็จและสนุกไปกับวัย ดี่ที่สุดแล้ว
หลังนี้นเรียกว่าต้องเรียนรู้ชิวิตของจริงล่ะ…
Name : ชิน [ IP : 58.9.25.242 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 13:09

ความคิดเห็นที่ 35
อันนี้ก้ามะรู้น่าแต่เหงเรากะแฟนคนแรกมีรัยกันแล้วพอเลิกไปก้าเฉยๆนิ
รู้ว่าที่กรูเลิกไปเพราะกุละเบื่อเพราะมันชอบให้กุโม๊กตลอด ! เห้อ เซง
Name : _*_ [ IP : 61.7.166.248 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 13:13

ความคิดเห็นที่ 36
คห 5 สันดานไม่คอยจะดี
หรือว่าเก็บกดไม่มีใครจะเอาเลยต้องไปว่าคนอื่นเขาอย่างนั้น
พวกอยากจะร่านแต่ร่านไม่ได้ เพราะไม่มีใครเอาอะดิ คห 5

ส่วนผู้ชาย เราก็ไม่แน่ใจหรอกนะ บ้างที ครั้งแรกของเขา
คงจะตื่นเต้นแบบว่าครั้งแรกด้วยแหละ มันคงจะลืมไม่ลง แต่พอครั้งต่อ ๆ
ไปก็แค่ทำตามอารมย์ แค่นั้นไม่มีความตื่นเต้นเพราะชินแล้วมั้ง
มันก็คงจะมาเทียบกับครั้งแรกไมได้หรอก นะ อิอิอิ คงงั้นมั้ง
Name : ความคิดเห็นส่วนตัว [ IP : 124.121.72.174 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 13:37

ความคิดเห็นที่ 37
งะ กระทู้อะไรเนี่ย 5 5 5
ไม่รู้ดิ เราไม่เคย >w< ยังเด็กอยู่น้า Name : >+HoRiZoN+< < My.iD > [ IP : 202.28.120.16 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 14:13

ความคิดเห็นที่ 38
ถ้ามีอะไรกับผุ ญ ครั้งแรก แล้วเป็นคนที่เรารักด้วยนะ ลืมไม่ได้หรอก
ต่อให้เลิกกันนานแค่ไหนก็ไม่ลืมหรอก อย่างกรณีเนี้ยมันน่าจะมอง ผุ ญ
คนอื่นแค่ผ่านๆ มา ไม่ได้คิดจริงจังไรมากมาย แต่กับคนที่เรารักน่ะ
ไม่ลืมหรอก เค้าจะทำด้วยความรัก ไม่ใช่แค่สนุกอย่างเดียว จะเลิกกันทำไม
ฝังใจนะ
Name : Vertex < My.iD > [ IP : 124.120.206.24 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 14:43

ความคิดเห็นที่ 41
ใช่เลยแหละ!!! เพราะว่าตอนนี้แฟนเรารักเรามากๆ
เพราะว่าต่างคนต่างเพิ่งจะมามีอะไรด้วยกันครั้งแรก
ก็เลยทำให้ความรู้สึกของเราสองคนมันมีค่ามาก (เราโตแล้วนะ
ถ้ายังเด็กอยู่ก็ยังไม่ควรมีไรกะแฟนน๊า)
Name : 55555555555 [ IP : 58.9.31.92 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 15:13

ความคิดเห็นที่ 42
พี่ชายมิกไงรักแฟนมากถึงเปิดซิงกะแฟน(รักแรกที่กลายเป็นอตีด)
แล้วถูกหักอกแมร่งทุกวันนี้มันฟันแล้วทิ้งอ่ะ
โครตเบื่อเลย
มิกเคยถามพี่ด้วยว่าฟันเเล้วทิ้งเมิงไม่คิดว่าฝ่ายนู้นเค้าจะท้องหรอ
แล้วมันตอบว่าไรรู้ป่ะมันตอบว่า
ถ้าท้องก็คงต้องท้องไปตั้งนานแล้วล่ะ
เพราะว่าผู้หญิงพวกนี้มันมีอะไรกับใครไม่เลือกหน้าเจ้าคร่ะ
เซ็งอ่ะ(เกิดเป็นน้องต้องรับมันได้สิพี่ตัวเองแท้ๆ เฮ้อออออออออออ)
PS.
ยังไงก็ร๊ากกกร๊ากกทีนได้ยินมั้ยยังไงก็ร๊ากกกร๊ากกกกทีนอยู่เรื่อยไปรักพี่ทีนเว้ยยยยย
Name : สาวน้อยนิรนามgirls < My.iD > [ IP : 61.91.37.245 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 15:36

ความคิดเห็นที่ 43
แต่เราว่าความเห็น 5 เจ้าใจความเห็น 3 ผิดป่ะ
Name : :+:..$p!cY GirL…:+: < My.iD > [ IP : 58.64.91.41 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 15:47

ความคิดเห็นที่ 44
เออ……………………….แล้วแต่จะคิดนะ
หัวโบราณจริง จะเห็นว่า สมัย สุโขทัย อยุธยา ผู้หญิง เค้า แต่งงาน
อายุเท่าไหร่
เหมือนฝรั่งสมัยนี้ไหม 19 20 ก็แต่งแล้วมั๊ง
มันอยู่ที่ความพร้อมด้วยมากกว่า
ของอย่างงี้มันเป็นธรรมชาติ ของ มนุษย์ ซึ่งต้องการ สืบเผ่าพันธุ์
ต่อไป
จะว่าช้าหรือไวไปยังไงก็เถอะ

ถ้าถามตาม ธรรมะ หรือแปลว่า ธรรมชาติ ตั้งแต่มี ประจำเดือน
ก็มีสิทสืบพันได้แล้วหล่ะ ถ้าเป็นสมัยก่อนนะ พอมี
ประจำเดือนเค้าเรียกโตเป็นสาวแล้ว หล่ะ สมัยนี้ ประมาณ 14-15
ยังเด็กครับ ตกลงว่า คนโบราญ มันจะอาบน้ำร้อนมาก่อนไหมเนี่ย
หรือคนสมัยใหม่ ที่เรียกตัวว่าหัวโบราญ มันทันสมัย กันแน่ ?
Name : หัวโบราณแบบอยุธยา [ IP : 158.108.21.159 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 15:52

ความคิดเห็นที่ 45
จิงค่ะ แฟนเราก้อเปนแบบแฟนเทอ
Name : เบน [ IP : 202.91.18.192 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 15:53

ความคิดเห็นที่ 46
เข้ามหาลัยแล้วยังไม่เคยมีอะไรก็ไม่เห็นแปลก
ดีออก
หนับหนุนๆ
Name : ซามิเซ็ง [ IP : 124.120.197.121 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 15:55

ความคิดเห็นที่ 47
อืม เคยมีอะไร กับแฟนนะ ก็คลายเครียดดี ตอนแรกก็สั่นๆนะ เจ็บๆมันๆดี
ต่อไปก็ติดใจ ต่อนี้ก็เรื่อยๆ สนุกดี
Name : *-* [ IP : 125.26.36.201 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 15:58

ความคิดเห็นที่ 48
ความคิดเห็นที่ 5
คห.ที่3 จำเปนหรอว่าต้องมีอะไรกับแฟนเร็วๆ
มานเปนแฟชั่นหรอไง
เทอเข้ามหาลัยแล้วไม่ได้มีอะไรกะแฟนเทอ
เทอจะเชยมากหรอไง
ห๊า
///////////////////////// /////////////////////////////
เห็นด้วย – เห็นด้วยที่สุดฮ่ะ
รู้สึกแปลกๆ เชยมากสินะเค๊อะ ถ้าหากว่าไม่ได้มี Sex
ตอนเข้ามหาลัยอ่ะเค่อะ
พวกที่ด่า คห.5ก็คงจะเป็นพวกชอบมีค่านิยมแบบนี้สินะฮ้ะ
แต่เดี๊ยนหนับหนุน ค.ห.5เป็นที่สุดฮ่ะ
Name : เจ๊ระเบียบจัด [ IP : 222.123.14.129 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 16:15

ความคิดเห็นที่ 49
ไม่รู้เกี่ยวป่าว
แต่แฟนเราเคยมีไรกะผู้หญิงคนแรก แล้วเค้าก็ยังจำได้นะว่าใคร
อีกคนที่จำได้ก็คือ คนที่คบนานสุด ส่วนตอนมันเจ้าชู้อ่ะ มันก็ฟันดะ
ไม่เคยจำเหมือนกัน เพราะถือว่ามันไม่ได้รัก
สันดานผู้ชาย (บางคน) ก็งี้อ่ะ เจ้าชู้
Name : Not Sure [ IP : 203.155.29.60 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 16:24

ความคิดเห็นที่ 50
แล้วแต่คนนะ
แฟนเรายังลืมเลย55555+
จำได้แต่นมใหญ่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
Name : ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก [ IP : 124.120.239.138 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 16:42

ความคิดเห็นที่ 51
(เหอๆนู๋ยังไม่เคยน้า) ไม่รู้เจ้าค่ะ แต่เท่าที่อ่านมา คห.14
อิช้่านว่า มานกระจ่างสุดแล้วนะเจ้าคะ
PS. …………..Aii maa ploy รับหาโค้ดเพลงจ้า……………
Name : red daimond < My.iD > [ IP : 58.9.175.205 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 16:42

ความคิดเห็นที่ 52
ไม่รู้จิ เราไม่ได้ชอบผู้ชายง่า
Name : — [ IP : 203.209.91.197 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 16:48

ความคิดเห็นที่ 53
เค้าคงไม่ได้จำหล่อนได้หลอกย่ะ แต่จำอารมณ์แบบตอนนั้นได้
ซึ่งก็หาได้จากผู้หญิงทุกคน
Name : ทุเรศ [ IP : 58.9.111.152 ]
Email / Msn:
วันที่: 7 มิถุนายน 2550 / 17:10
กระทู้จากเด็กดีดอทคอม

Leave a Reply