เพิ่ม พลัง เพศ ชาย -ไทยเซ็กส์

เพิ่ม พลัง เพศ ชาย – สุขภาพ – ไทยเซ็กส์
เตือนท่านชายทุกท่าน เค้าว่าเดี๋ยวนี้ผู้ชายไทยเซ็กเสื่อมเร็ว ปัญหาใหญ่สำหรับหนุ่มไทยยุคปัจจุบัน ที่ส่วนใหญ่หลั่งเร็วและเซ็กเสื่อมสมรรถภาพเร็วกว่าชาติใด…

+++ เพิ่มความสุข ให้กับ คู่รัก และ ตัวคุณ วันนี้ +++
+++ เพิ่มความสุขคู่รัก พร้อมเพิ่มความสุขให้กับชีวิตคู่รัก ให้เราช่วยดูแลความสุขของท่านสิค่ะ +++
+++ หญิง ชาย ตื่นตัวไว บำรุง แข็งแรง +++
+++ ชลอความแก่10-20ปีจริงๆ เต่งตึงขึ้น +++
เพิ่ม พลัง เพศ ชาย คลิ๊ก !!

เพิ่ม พลัง เพศ ชาย
เพิ่ม พลัง เพศ ชาย

ชายไทยในยุคใหม่
มีกิจกรรมทางเพศลดลง เหลือเพียง 58%
รู้สึกสนุกสุขสมกับกิจกรรมเพียง 42%
คุณคงไม่อยากเป็นหนึ่งในนั้นใช่ไหม?

สัญญาณเตือน ได้เวลาดูแลสุขภาพ(น้องชาย)กันแล้ว!
1.) น้องชายมีขนาดเล็กลง แข็งตัวได้ไม่เต็มที่
2.) เกิดอาการหลั่งเร็วกว่ามาตรฐาน ทุกครั้งที่มีกิจกรรม
3.) น้ำอสุจิน้อยกว่าทึ่เคย มีลูกยากกว่าที่คิด
4.) เกิดอาการเข่าอ่อน หรือ หมดแรงทันทีที่เสร็จภารกิจ
5.) รู้สึกเหนื่อยง่ายกว่าปกติ ไม่อึดเหมือนแต่ก่อน
6.) เคยใช้ยากระตุ้นเซ็กซ์ แต่กลัวผลข้างเคียง
7.) หมดความมั่นใจ เมื่อสาวข้างกายส่ายหน้า

+++ เพิ่ม พลัง เพศ ชาย +++
8 สุดยอดอาหารเสริมเซ็กส์ กับ 3 สุดยอด….ลดกำหนัด!!!
มนุษย์เราให้ความสำคัญกับอาหารการกินมานาน และนับเป็นปัจจัยในการดำรงชีวิตที่ขาดไม่ได้ จะชั่วดีมีจนอย่างไรก็ต้องกิน ระยะ 3 – 4 ปี ที่ผ่านมานี้ กระแสการกินเพื่อดูแลสุขภาพกำลังมาแรง ไม่ว่าจะหันไปทางไหน ก็จะเห็นว่าแทบทุกร้านอาหารมักจะชูประเด็นสำคัญในเรื่องการดูแลสุขภาพ ว่ามีสรรพคุณช่วยในการเสริมสร้างให้ร่างกายแข็งแรง ซึ่งเรื่องอาหารจะว่าเป็นแฟชั่นก็คงไม่ถูกเสียทีเดียว เพราะแฟชั่นมาเร็วไปเร็ว เปลี่ยนแปลงบ่อย แต่กับกระแสการกินเพื่อสุขภาพนั้น ดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นและคงอยู่ได้นาน
และในหลายๆ สรรพคุณของอาหารนั้น ยังมีอีกเรื่องหนึ่งที่เชื่อแน่ว่าหลายท่านคงให้ความสนใจ ก็คือสรรพคุณในเรื่องสุขภาพทางเพศนั่นเอง อันที่จริงเรื่องนี้เป็นเรื่องที่มนุษย์เราให้ความสนใจมาแต่โบราณแล้ว ลองมาดูกันว่ามีอาหารอะไรบ้างที่ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพทางเพศ ซึ่งบางอย่างก็เป็นแค่อาหารพื้นๆ ธรรมดา ที่เราๆ ท่านๆ อาจนึกไม่ถึงเลยทีเดียว อย่างแรกที่อยากแนะนำคือ…

1. กล้วย
ผลไม้พื้นบ้านธรรมดาที่หาได้ง่ายๆ ตามตลาดทั่วไป อ่ะๆ อย่าดูถูกเจ้าผลไม้ดึกดำบรรพ์ผลสีเหลืองสวยนี้เป็นอันขาดเชียวนะ เพราะนอกจากแป้งและน้ำตาลที่ให้พลังงานอย่างดีแล้ว กล้วยนั้นยังมีคุณประโยชน์ในเรื่องเซ็กส์มากอย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว ในผลกล้วยอุดมไปด้วยแร่ธาตุ โปแตสเซียม ซึ่งมีส่วนสำคัญในการทำงานของกล้ามเนื้อและระบบประสาท และโปแตสเซียมยังมีส่วนในเรื่องช่วยการทำงานของหัวใจ และความดันโลหิตให้เป็นปกติด้วย นอกจากนี้ กล้วยยังเป็นที่รวมของวิตมินบี 6 ซึ่งมีส่วนสำคัญในการทำหน้าที่ของสารสื่อประสาทในสมองช่วยให้สมองสั่งการได้ ดีขึ้น
กล้วยเพิ่มความกระชุ่มกระชวย ช่วยคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน ความเครียดในชีวิตประจำวัน ซึ่งจะส่งผลทำให้เรื่องบนเตียงกับคนรักของคุณราบรื่นอีกด้วย กลับมาจากที่ทำงานหรือออกไปเผชิญรถติดนอกบ้าน ลองรับประทานกล้วยสดแช่เย็นสักผล หรือจะสร้างสรรค์ทำเป็นเครื่องดื่มกล้วยปั่นเย็นๆ ซักแก้ว แล้วคุณจะรู้สึกดีขึ้นได้อย่างง่ายๆ เลยทีเดียว แต่ระวังเรื่องนมกับน้ำเชื่อมเพิ่มแคลอรีในมื้อเย็นนะครับจะกลายเป็นอ้วนไป

2. มะเดื่อ
ตามความเชื่อของชาวกรีกโบราณนั้น เชื่อกันว่ามะเดื่อเป็นอาหารที่เพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้อย่างมาก ซึ่งจากความเชื่อนี้นักวิทยาศาสตร์ในปัจจุบันได้ทำการศึกษาแล้วพบว่า ในมะเดื่อนั้นมีสารไนอะซีนอยู่เป็นจำนวนมาก เจ้าสารไนอะซีนตัวนี้จัดอยู่ในกลุ่มวิตามินบี ซึ่งไนอะซีนมีสารเคมีสองชนิดคือ กรดนิโคตินามิก และ ทริปโทแฟน เป็นวิตามินที่เป็นส่วนประกอบของโคเอนไซม์ ที่ทำหน้าที่เป็นแหล่งไฮโดรเจน การลดปริมาณโคเลสเตอรอล ซึ่งทำให้ไนอะซีนเป็นสาระสำคัญ ในการช่วยในเรื่องระบบการไหลเวียนโลหิตในร่างกาย
ยังไม่หมดแค่นั้น เจ้ามะเดื่อยังมีสาระสำคัญอีกอย่างนึงก็คือ แมกนีเซียม ซึ่งมีส่วนสำคัญในการสร้างฮอร์โมนต่างๆ (รวมถึงฮอร์โมนเพศด้วย) และยังช่วยในเรื่องการทำงานของกล้ามเนื้อในส่วนต่างๆ ของร่างกายด้วย ดังนั้น ก็ไม่ต้องกังวล เมื่อถึงเวลากิจกรรมของคุณกับคู่รักอีกแล้ว เพราะไม่ว่าจะเป็นคุณผู้ชายที่ต้องการเลือดไปเลี้ยงเจ้าหนูคู่กาย หรือแม้แต่เมื่ออัตราการหายใจที่ทั้งเร่ง เร็ว และแรง ในขณะที่ปฏิบัติการ ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดอาการหายใจไม่ทัน หรือหมดแรงสู้กระทันหันอีกต่อไป

3.หน่อไม้ฝรั่ง
ผักชนิดนี้เรารู้จักกันเป็นอย่างดี หาซื้อง่าย เป็นส่วนประกอบในอาหารประจำวันของคนไทย นอกจากความอร่อยแล้ว คุณประโยชน์ในด้านสมรรถภาพทางเพศทำให้มองข้ามไปไม่ได้เลย เพราะในหน่อไม้ฝรั่งมีสารไนอะซีนซึ่งเหมือนกับมะเดื่อ และที่สำคัญโดยเฉพาะสำหรับคุณผู้ชายคือ สารกลูตาไธโอน ซึ่งปัจจุบันเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลายชนิดในแง่ทำให้ผิวขาว แต่ในหน่อไม้ฝรั่งนั้น สารกลูตาไธโอนจะทำหน้าที่ร่วมกับวิตามินซีช่วยให้สเปิร์มตื่น คือทำให้เสปิร์มมีความตื่นตัวมากขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการปฏิบัติการกระทั่งสู่การปฎิสนธิ
ทีนี้คุณผู้ชายทั้งหลายหรือแม้แต่คุณภรรยาที่บ้าน ต้องหันมาให้ความสำคัญกับเจ้าผักฝรั่งสัญชาติไทยตัวนี้กันมากขึ้น เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าความเครียดทั้งจากการทำงาน และสภาพแวดล้อมในปัจจุบัน หรือแม้แต่ความร้อนจากการอบลูกอัณฑะอยู่ในกางเกงเป็นเวลานานๆ ล้วนเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ปริมาณและคุณภาพของสเปิร์มลดถอยลงเป็นอย่างมาก

4.ถั่วบราซิล
อันนี้อาจไม่คุ้นเคยซักเท่าไหร่ แต่เจ้าถั่วเม็ดจิ๋วนี้มีความพิเศษอย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว เพราะในถั่วบราซิลนั้น อุดมไปด้วยสารเซเลเนียม ซึ่งถือกันว่าเป็นแหล่งของเซเลเนียมชั้นยอด สารเซเลเนียมนี้มีส่วนสำคัญที่ช่วยทำให้สเปิร์มของคุณผู้ชายแข็งแรง และว่ายน้ำได้เร็วขึ้น โดยมีรายงานกล่าวอีกว่ายังช่วยเพิ่มจำนวนสเปิร์มให้มากขึ้นด้วย นั่นหมายถึงโอกาสการมีลูกสูงขึ้นนั่นเอง
นอกจากนี้ ในถั่วบราซิลยังมีวิตามินอี ช่วยให้ผิวของเจ้าสเปิร์มแข็งแรง และหลุดรอดจากการทำลายของอนุมูลอิสระภายในร่างกายของเราด้วย อันนี้ก็นับเป็นข่าวดีของคุณผู้ชายทั้งหลาย ที่คิดว่าเริ่มมีปัญหาหรือมีความเสี่ยงที่จะมีเจ้าตัวสเปิร์มน้อย ทางเลือกในการการบำรุงด้วยถั่วบราซิลก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว

5.แครอท
ไม่มีใครไม่รู้จัก ก็อย่างที่รู้ๆ กันก็คือ แครอทมีสารเบต้าแคโรทีนที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ อันเป็นสาเหตุของโรคมะเร็งแล้ว เจ้าสารเบต้าแคโรทีนนี้ยังมีส่วนช่วยเรื่องเซ็กส์ด้วย ทั้งชายและหญิง
สำหรับผู้ชายนั้นสารเบต้าแคโรทีน มีส่วนช่วยให้ตัวสเปิร์มมีปริมาณมากและแข็งแรงขึ้น สำหรับผู้หญิง เจ้าสารตัวนี้มีส่วนในการเสริมสร้างฮอร์โมนเพศตัวสำคัญ คือ โปรเจสเตอโรนทำให้สภาพผนังมดลูกมีความเหมาะสมในการฝังตัวของไข่ เห็นสรรพคุณแล้วเรียกได้ว่าได้ประโยชน์หลายสถานจริงๆ แถมกินได้ทุกเพศทุกวัน ไม่จำกัดจำนวน และไม่ต้องห่วงแคลอรีด้วยครับ

6.แอปพลิคอท
ลูกสีส้มๆ กลมๆ นอกจากจะอร่อยแล้ว ยังมีประโยชน์ในการบำรุงสมรรถภาพทางเพศของคุณผู้หญิงอย่างไม่น่าเชื่อ สาวๆ ที่กำลังจะเป็นเจ้าสาว และวางแผนที่จะเป็นแม่คนในเร็ววันอ่านไว้นะ แอปพลิคอทมีสารเบต้าแคโรทีนและแมงกานีสสูง ซึ่งสารสองตัวนี้ส่งผลให้ผู้หญิงเพิ่มโอกาสการปฏิสนธิได้สูงขึ้น คือคุณจะมีโอกาสตั้งครรภ์ได้มากขึ้นนั่นเอง เพราะสารทั้งสองตัวนี้มีส่วนสำคัญในการสร้างฮอร์โมนที่จำเป็นสำหรับร่างกาย ทำให้ร่างกายพร้อมรับการตั้งครรภ์ได้ดีขึ้น
ถ้าร่างกายขาดแมงกานีสหรือได้รับไม่เพียงพอ อาจจะทำให้การทำงานของระบบสืบพันธุ์ผิดปกติได้ ทั้งยังก่อให้เกิดประจำเดือนมาไปเป็นปกติอีกด้วย

7.หอยนางรม
หลายคนคงพอทราบมาบ้างว่าหอยนางรมเป็นอาหารที่เกี่ยวข้องกับสมรรถภาพทางเพศ เพราะมีแร่ธาตุสังกะสีสูงนั่นเอง ซึ่งสังกะสีช่วยทำให้สเปิร์มเคลื่อนไหวได้เร็วขึ้น เท่ากับช่วยเพิ่มโอกาสการมีลูกนั่นเอง นอกจากนี้สังกะสียังช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดต่อมลูกหมากบวมอักเสบ ซึ่งถ้าเกิดกับชายใดก็จะอาจมีผลกระทบต่อสมรรถภาพเพศได้เช่นกัน แต่หอยนางรมนอกจากจะมีสังกะสีสูงแล้ว ยังมีโคเลสเตอรอลสูงด้วยเช่นกัน ซึ่งก็คือสาเหตุที่ก่อให้เกิดไขมันอุดตันในหลอดเลือดและหัวใจได้ หากรับประทานมากเกินไป
นอกจากนี้ จากการศึกษาในต่างประเทศพบว่าในหอยนางรมดิบอาจมีเชื้อโรค Vibrio Vulnificus ซึ่งมีอยู่ในแหล่งน้ำบางแห่ง ส่วนแหล่งน้ำในประเทศไทยนั้น ยังไม่มีรายงานแน่นอนว่ามีการระบาดของเชื้อชนิดนี้หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ก็ระวังกันด้วยนะ เพราะถ้าอาหารเป็นพิษขึ้นมา นอกจากจะไม่ปึ๋งปั๋ง หมดเรี่ยวแรงแล้ว ยังต้องไปนอนหยอดน้ำข้าวต้มในโรงพยาบาลอีกก็เป็นได้

8. ปลาทะเล
เป็นอาหารที่มีประโยชน์มาก เพราะเป็นแหล่งโปรตีนและไขมันชั้นดีคือ กรดโอเมก้า 3 ซึ่งนอกจากจะช่วยบำรุงสมองแล้ว ที่สำคัญยังมีส่วนช่วยในเรื่องสมรรถภาพทางเพศได้ด้วย

กรดโอเมก้า 3 ในปลาทะเลเป็นสารอีกชนิดหนึ่งที่สร้างสารคล้ายฮอร์โมนชื่อ พลอสตาแกลนดิน ซึ่งมีความสำคัญต่อระบบประสาทในด้านการตอบสนองทางเพศ และเคยใช้เป็นสารที่ใช้ฉีดเฉพาะที่ในชายที่เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ช่วยให้ผนังเส้นเลือดคลายตัว ทำให้เลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศได้ดีขึ้น
ได้ฟังประโยชน์ของโอเมก้า 3 เพิ่มขึ้นอย่างนี้แล้ว ก็ลองหันมารับประทานปลาทะเลแทนเนื้อสัตว์อื่นๆ ดู เพราะปลาเป็นอาหารที่ย่อยง่าย รับประทานเป็นมื้อเย็นก็ดี กำลังสบายท้อง

อยากจะฝากข้อคิดเกี่ยวกับเรื่องเพศให้คุณผู้อ่านลองนำไปให้ในชีวิตประจำวัน … พยายามใส่ใจกับความเครียดของตัวเองและคนรักให้มากๆ เพราะเซ็กส์ที่ดีนั้นจะเกิดขึ้นได้ เมื่อทั้งสองฝ่ายรู้สึกผ่อนคลาย ไม่เครียด ไม่เหนื่อยล้าจนเกินไป อย่าลืมอีกเรื่องที่สำคัญ ต้องออกกำลังกายสัปดาห์ละ 3-5 ครั้ง เพราะร่างกายที่แข็งแรงนั้นจะทำให้คุณพร้อมสำหรับปฏิบัติการได้อย่างสมบูรณ์ แบบ ราบรื่น และที่สำคัญช่วยให้คุณจัดการความเครียดได้ง่ายๆ ด้วย
ที่มา : นิตยสาร Health Toda

+++ สำหรับท่านที่มีอาการติดเซ็กส์ +++
สำหรับผู้ที่ไม่ได้มีปัญหาเซ็กส์เสื่อม แต่กลับมีปัญหาเซ็กส์ไม่อิ่ม กระเหี่ยนกระหือรือ เข้าขั้นฮิททีเรีย ขาดเซ็กไม่ได้ ก็แนะนำให้ 3 ประการ คือ

1. น้ำมะตูม
อัน นี้ไม่ใช่ข้อมูลวิชาการอะไร แต่คนโบราณ ปู่่ย่าตายาย มักจะปฏิบัติกัน คือ ใครที่ต้องการลดกำหนัดให้ดื่มน้ำมะตูม ซึ่ง เรามักจะเห็น คนนำไปถวายพระสงฆ์ องค์เจ้า เพื่อการนี้โดยเฉพาะ เพื่อป้องกันเวลา ออกบิณฑบาตร เกิดไปพบสีกา หรือพบสิ่งเร้าใจ น้ำมะตูมช่วยได้ อันนี้ไม่เคยทดลอง กลัวมันหลับไม่ตื่นฟื้นไม่มีครับ

2.หนังสือธรรมะ
หนังสือธรรมะ อันนี้ก็มีผล โดยเฉพาะ คนที่อยุ่คนเดียว เปลี่ยวเอวัง อย่างที่คนโบราณบอก “อยู่คนเดียวระวังความคิด อยู่กับมิตรระวังวาจา” ยิ่งสื่อสมัยนี้ มันมีให้เลือกดูทุกชาติพันธู์ศาสนา สูงต่ำดำขาว ทั้งที่เป็นเนื้อหา จนถึงภาพเคลื่อนไหววิจิตพิสดาร หากได้มีหนังสือธรรมะไว้เป็นเบรคเสียบ้าง ก็สามารถบรรเทาอาการเหี่ยนกระหือรือได้ระดับหนึ่ง

3.คิดถึงภาพสิ่งที่เราชัง เรากลัว หรือรังเกลียด
เวลา รู้สึกมีอาการควบคุมอารมณ์ไม่ได้ หรือกำลังจะเสียหลัก เพราะสิ่งยั่วยวน ที่อยู่ตรงหน้า หรือคุณผู้ชาย ที่มีอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศเนื่องจากหลั่งเร็วเกินไป ลองฝึกคิดถึงสิ่ง ที่เลวร้าย ระเบิด ไฟไหม้ ดินถล่ม สึนามิ ผีห่าซาตาน เจ้าหนี้ หรือ นักการเมืองเลวๆ รับรอง นอกจากอารมณ์ทางเพศจะหดวูบชั่วพริบตา มันยังสามารถเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ โดยทำให้หลั่งช้าขณะร่วมเพศ ทำ ให้มีความสมดุลในชีวิตคู่อย่างคาดไม่ถึง แต่ถ้าหาเหตการณ์ หรือตัวอย่างภาพที่น่าเกลียดไม่ได้….คงรู้น๊ะ ผู้เขียน จะแนะนำ..ภาพใครเป็นเป้าหมาย.
ที่มา http://www.oknation.net/blog/localbetong/2010/10/16/entry-2

ป้ายกำกับหน้านี้
เพิ่มพลัง เพิ่มพลังชาย – เพิ่มพลังท่านชาย – เคล็ด ลับ การ เพิ่ม พลัง
อาหาร เพิ่ม พลัง รัก – อาหารเสริม สำหรับผู้ชาย – สมุนไพร เพิ่ม พลัง เพศ
อาหาร เพิ่ม พลัง เพศ – อาหาร เพิ่ม ฮอร์โมน เพศ ชาย
บำรุงเพศ เพิ่มพลังเพศ และเพิ่มกำหนัด

3 thoughts on “เพิ่ม พลัง เพศ ชาย -ไทยเซ็กส์”

  1. ลิ้งค์เกี่ยวกับ +++ เพิ่ม พลัง เพศ ชาย +++

    เซ็กส์กับสารอาหารจำเป็น ความแข็งแรงของอวัยวะเพศและร่างกายจำเป็นต้องได้รับการออกกำลังกาย การพักผ่อน และอาหารที่มีคุณภาพ คนทั่วไปที่รับประทานอาหารได้มักจะไม่จำเป็นต้องเสริมอาหารหรือวิตามิน
    http://www.love.matethai.com/sex/%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B8%AA%E0%B9%8C%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%88%E0%B8%B3%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%87/

    xxx อาหารเพิ่มพลังครับ อิอิ xxx
    http://www.love.matethai.com/xxx/xxx-%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%87-xxx/

    ซ็กส์สร้างสุขภาพดี
    การมีเพศสัมพันธ์มีประโยชน์มากมายเลย ฉะนั้น อย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองให้ฟิตปั๋ง ด้วยการทานอาหารที่ดีๆ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ
    http://www.love.matethai.com/sex/%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B8%AA%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%82%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B8%94%E0%B8%B5/

    สรรพคุณ น้ำอสุจิ สายธารมหัศจรรย์ น้ำอสุจิ สรรพคุณมหาศาล
    ** ว่าด้วยเรื่องสรรพคุณของน้ำอสุจิ (ไม่ลามกนะ)**
    http://www.love.matethai.com/yourfeel/%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B3%E0%B8%AD%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%88%E0%B8%B4%E0%B8%AA%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%9E%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%93%E0%B8%A1%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A8%E0%B8%B2%E0%B8%A5/

    อึด – อึด สุด ยอด – อึดเกินคน ผู้หญิงกลัว และ อาหาร เพิ่มพลัง อึด
    http://www.love.matethai.com/sex/%E0%B8%AD%E0%B8%B6%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%94-%E0%B8%AD%E0%B8%B6%E0%B8%94%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B8%99/

    ครั้งแรกทำไงดี เซ็กส์
    กินอะไรก่อนมีเซ็กส์ไม่ใช่สิ่งดี ควรจะให้ท้องรู้สึกสบาย ๆ ไม่แน่นท้อง เพราะการกินอะไรก่อนที่จะมีเซ็กส์อาจทำให้เกิดอาการจุกขึ้นได้
    http://www.love.matethai.com/sex/%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B9%81%E0%B8%A3%E0%B8%81%E0%B8%97%E0%B8%B3%E0%B9%84%E0%B8%87%E0%B8%94%E0%B8%B5-%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B8%AA%E0%B9%8C/

Leave a Reply